Khi thị trường BĐS có dấu hiệu phục hồi, ngành xây dựng khởi sắc và có những bước tiến mới thì nhu cầu sử dụng các loại vật liệu phụ trợ trong xây dựng cũng tăng không ngừng. Đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất vật liệu phụ trợ cho xây dựng như thanh ty ren đang có dấu hiệu tăng đột biến.

Trong quá trình thi công các hạng mục xây dựng, các nhà thầu thường có nhu cầu tìm kiếm 1 sản phẩm ty ren chất lượng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả kém chất lượng, gây khó khăn cho khách hàng trong việc chọn lựa.

Ty ren mạ kẽm điện phân của Nam Quốc Thịnh

Trước những biến động của thị trường, sản phẩm ty ren của Nam Quốc Thịnh nổi lên như là một trong những sản phẩm chất lượng, được nhiều người tin dùng. Vậy do đâu mà Nam Quốc Thị được nhiều khách hàng lựa chọn để chọn mua sản phẩm ty ren?

Nhà sản xuất và cung cấp uy tín

Là một trong những thương hiệu top đầu trong ngành sản xuất vật liệu phụ trợ xây dựng tại thị trường TP.HCM nói chung và Việt Nam nói riêng, Nam Quốc Thịnh đã và đang là sự lựa chọn đáng tín cậy, chuyên cung cấp sản phẩm ty ren cho hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Hiện nay mỗi ngày, Nam Quốc Thịnh cho ra đời hàng ngàn sản phẩm ty ren đáp ứng nhu cầu cho nhiều công trình xây dựng.

Chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh.

Khác với những loại ty ren được nhập khẩu từ Trung Quốc chất lượng vừa không được tốt lại chịu thuế nhập khẩu cao dẫn đến đội giá thành lên gấp nhiều lần, sản phẩm ty ren thương hiệu Nam Quốc Thịnh là một trong những sản phẩm có chất lượng cực tốt so với giá cả.

Dịch vụ vận chuyển trên toàn quốc

Khi mua hàng tại Nam Quốc Thịnh bạn có thể yên tâm về dịch vụ vận chuyển của công ty. Vì là một doanh nghiệp lớn nên chúng tôi mạnh dạn đầu tư nhiều loại xe tải lớn để hỗ trợ vận chuyển, phục vụ khách hàng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *