Thang máng cáp là một trong những sản phẩm quan trọng ứng dụng rất nhiều để chạy dây dẫn điện trong các công trình công nghiệp ở trong các nhà máy, tòa nhà cao ốc và các công trình quan trọng khác. Hệ thống các thang máng cáp được thiết kế và lắp đặt phù hợp sẽ giúp đường cáp có thể đáp ứng được các yêu cầu của hệ thống điện như dữ liệu, điều khiển, sửa chữa và thiết bị đo đạc.

Trong quá trình thi công thang máng cáp, vật liệu chủ yếu được sử dụng để kết nối và treo hệ thống lên cao đó là ty ren. Vậy ty ren được dùng cho thang máng cáp là loại gì và có những đặc điểm nào?

Tuy nhiên, trước tiên hãy cùng Nam Quốc Thịnh tìm hiểu ưu điểm của hệ thống thang máng cáp.

Thang máng cáp

Sản phẩm thang máng cáp với vật liệu kim loại, cấu trúc dạng lưới, bề mặt phẳng không làm rách, xước cáp để đảm bảo việc lưu thông các luồng khí trong Data Center. Hơn nữa cấu trúc của máng lưới cho độ bền tối ưu với trọng lượng nhẹ nhất.

Hiệu suất cao: Trừ những yêu cầu về tải trọng đặc biệt, cấu trúc máng lưới cho phép các điểm đỡ cách nhau tối đa 2m.

Tiết kiệm: Giảm thời gian thi công.

An toàn: Trong trường hợp quá tải, cấu trúc lưới của máng cong xuống như cái võng, nhưng không gãy, đảm bảo an toàn cho cáp và người sử dụng.

Ty ren inox 304 Nam Quốc Thình là một trong những loại vật tư phụ trợ quan trọng

Thông thường, để có thể treo hệ thống thang máng cáp lên cao và cố định chắc chắn, các kỹ sư cơ điện thường dùng đến sản phẩm ty ren. Và loại ty ren thường được sử dụng đó là ty ren M12, đây là loại ty ren phổ biến, chịu lực tốt, đảm bảo cho hệ thống thang máng cáp được treo chắc chắn.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả và tuổi thọ cho hệ thống thang máng cáp, người ta thường ưu tiên sử dụng các loại ty ren mạ kẽm nhúng nóng và ty ren inox để thi công.

Sự kết hợp giữa thang máng cáp và ty ren tạo nên hệ thống giá đỡ cho dây điện, dây cáp chắc chắn hiệu quả cao.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *