ty ren mạ kẽm nhúng cao chất lượng

Ty ren là sản phẩm chuyên dùng để lắp đặt trần nhà treo các hệ thống tiện ích phục vụ nhu cầu của con người. Ty ren được ứng dụng rộng rãi lắp đặt hệ thống PCCC, Thông gió, Ống luồn dây điện. Ty ren chất lượng rất quan trọng, nó sẽ giữ vững hệ thống treo của bạn, nếu sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Ty ren chất lượng sẽ góp phần vào việc xây dựng hệ thống an toàn và hiệu quả hơn.

 

Nam Quốc Thịnh có khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn cho các thanh ren và bu lông. Chúng tôi thực hiện cung cấp rộng rãi hàng loạt thanh ty và bu lông cho tất cả các loại ứng dụng khác nhau, bao gồm cả thương mại, công nghiệp, và dân cư.

Chúng tôi hiểu rằng không có dự án nào giống nhau. Chúng tôi cung cấp các loại Ty ren đa dạng kích thước và liệu khác nhau, do đó bạn sẽ có cơ hội tìm thấy chính xác những gì bạn cần mà không phải đặt hàng và hàng luôn có sẵn.

Ví dụ: Chúng tôi mang lại loạt sản phẩm như: Ty ren mạ kẽm, Ty ren mạ kẽm nhúng nóng, Ty ren inox 304. Được cung cấp sử dụng cho các môi trường khác nhau. Khu vực ăn mòn, môi trường ngoài và trong nhà. Vì vậy bạn cần cân nhắc để lựa chọn loại Ty ren phù hợp để tiết kiệm chi phí cũng như cho hiệu quả sử dụng được tối đa.

Ty ren Nam Quốc Thịnh cung cấp bao gồm các loại kích thước từ M8, M10, M12 và kích thước khác theo yêu cầu để phù hợp với mọi công trình của khách hàng. Bên cạnh đó, thao tác lắp đặt Ty ren rất tốt khi treo tải nặng của Nam Quốc Thịnh cũng rất an toàn, thuận tiện và nhanh chóng. Chỉ bỏ qua vài phút cùng với vài thao tác và phụ kiện đi kèm bạn đã có ngay 1 hệ thống thanh ren hoàn mỹ, bền chắc.

 

Để lắp đặt hệ thống HVAC thì Ty ren là một thiết bị không thể thiếu. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn các sản phẩm Ty ren đạt chất lượng cao và giá thành phù hợp cạnh tranh trên thị trường thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt hơn.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH

Địa chỉ: E11/261 Ấp 6, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
VPGD: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Kho hàng: 448/53 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline : 0919 226 994 (Zalo) – 0938 522 732 (Viber)

Phòng kinh doanh : 0968.724.639 – 0968.914.086

Email: namquocthinh@gmail.com

kinhdoanhnamquocthinh@gmail.com

sales.namquocthinh@gmail.com

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *